หลุดทางบ้าน ติ้วหี

ซีรีย์พากย์ไทย

ซ่านเสน่หา ตอนที่ 1-14

ซ่านเสน่หา ตอนที่ 1-14

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

ดูซีรี่ย์เรื่อง ซ่านเสน่หา ตอนที่ 1-14
เรื่องย่อซีรี่ย์ : เมื่อ ชีวิตจริง .. “ชีวิตของการการมีคู่ครอง” มิได้จบด้วย “ความสบาย” เสมือนตอนสุดท้าย ในนิยาย ชีวิตจริงของ ลลิตา (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) พึ่งจะเริ่ม ภายหลังที่ คุณ สมรสมา
ได้เพียงแค่ 2 ปีข้างหลัง สมรสกับ คมชาญ (มาวิน ทวีผล) ชายหนุ่มเชื้อสายจีน จากการจับคู่ของคนแก่ ชีวิตของ ลลิตา เต็มไปด้วยความทุกข์ใจ นอกเหนือจากจะต้องฝืนทนกับความเจ้าชู้ของ ผัว ยังถูก กินเน้ย (ไปรมา รัชตะ) แม่สามีข่มเหงเช่นเดียวกันกับขี้ข้า ตราบจนกระทั่ง ฟาง เส้น ท้ายที่สุด ขาดสะบั้น เมื่อ คมชาญ พาหญิงมาอยู่ร่วม ในบ้าน หนําซ้ํายังตบตีรังควาน คุณ ลลิตา ทนถัดไปไม่ไหวถีบผัว ตกบันได ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจทิ้งชีวิต “ภรรยา ข้า รับใช้” เพื่อกลับไปตั้งตัวที่บ้านของตน แม้กระนั้นแทนที่ ก้องเกียรติ (มนตรี เจนอักษร) บิดาแท้ๆจะเห็นอกเห็นใจ กลับ ไล่ตะเพิด ให้กลับไปขออภัย คมชาญ ท่ามกลาง การถก เถียงของ ลัดดา (ขวัญฤดี กลมกล่อม) ผู้เป็นแม่ กษม(สุริยา ต์ ใกล้รุ่งวัฒนกูล) พี่ชาย แล้วก็ ลภิศ (ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์) น้องสาว แต่ว่า ไม่มีผู้ใด ต้านอํานาจของ บิดา ซึ่ง ควบคุม ชีวิต ทุกคนในบ้าน อย่างเบ็ดเสร็จได้ ท้ายที่สุด ลลิตา การันตีจะขอหย่า ก้อง เกียรติยศ ประกาศตัด บิดาตัดลูกกับ ลลิตา

☆ นักแสดง “ลลิตา” (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง)
☆ นักแสดง “คมชาญ” (มาวิน ทวีผล)
☆ นักแสดง “กินเน้ย” (ไปรมา รัชตะ)
☆ นักแสดง “ก้องเกียรติ” (มนตรี เจนอักษร)
☆ นักแสดง “ลัดดา” (ขวัญฤดี กลมกล่อม)
☆ นักแสดง “กษม” (สุริยา ต์ ใกล้รุ่งวัฒนกูล)


หลุดทางบ้าน ติ้วหี